ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 30 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.58%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
32.26%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่ทันสมัยและพร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่เข้าใจง่ายและสะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
ได้รับบริการที่เป็นประโยชน์
ข้อเสนอแนะ
-
ดีมาก
ไม่มี
-
ประทับใจ
บริการเป็นกันเองดีมาก
ดีมาก
ประทับใจมาก
บริการดีมาก
-
เจ้าหน้าที่บริการดีมาก
บริการดีมาก
ดีมาก
บริการดี
ประทับใจมาก บริการดี
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำดีมาก
ดีมาก
ให้คำแนะนำดี
บริการดีมาก
ให้ข้อมูลที่มีประโยชน์ ดีมาก
-
บริการรวดเร็ว
พนักงานดูแลดีมาก